Lượt xem: 205

Ra mắt mô hình tiếng loa an ninh ở xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu

Chiều ngày 13-3, Công an thị xã Vĩnh Châu và Công an xã Vĩnh Hải tổ chức ra mắt “Mô hình tiếng loa an ninh” trên địa bàn xã Vĩnh Hải. Đến dự có lãnh đạo Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo Công an thị xã, Đội nghiệp vụ Công an thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các ngành, đoàn thể xã Vĩnh Hải.

Các thành viên Mô hình “Tiếng loa an ninh” ra mắt . Ảnh Thanh Truyền

    Mô hình “Tiếng loa an ninh” gồm 07 thành viên, là các đồng chí lãnh đạo Công an xã, Công an viên, Đội dân phòng và Tổ an ninh nhân dân các ấp. Mô hình được tổ chức hoạt động công khai, theo quy định của pháp luật. Theo định kỳ, hàng tháng sẽ tổ chức từ 8 - 10 cuộc tuyên truyền. Các thành viên trong mô hình sẽ đưa “Tiếng loa an ninh” đến những điểm nóng, các khu dân cư, các chợ trên địa bàn xã, để cho người dân biết về những thủ đoạn hoạt động của bọn tội phạm; huy động sức mạnh tổng hợp trong nhân dân tham gia phòng chống, tố giác tội phạm, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

    Mô hình “Tiếng loa an ninh” đi vào hoạt động với mục tiêu góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn xã trong đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội, các loại tội phạm; đặc biệt là các thanh thiếu niên nhận thức rõ tác hại nguy hiểm của việc sử dụng ma túy, tội phạm ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó, làm cho người dân nâng cao cảnh giác, ý thức cộng đồng cùng chung tay với chính quyền trong giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.
Quỳnh Liên


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 2989
  • Trong tuần: 73,416
  • Tất cả: 11,805,423